หลักสูตรที่เปิดสอนในปัจจุบัน
เรื่องน่าอ่าน
dot

dot


BLOG




กลยุทธการสร้าง แบรนด์ สำหรับธุรกิจ SMEกลยุทธการสร้าง แบรนด์ สำหรับธุรกิจ SMEarticle

เจ้าของธุรกิจ ขนาดกลางและขนาดเล็ก ต้องเข้าใจว่า การมีแบรนด์ที่เข้มแข็ง จะสร้างความแตกต่างของธุรกิจในตลาดที่เขากำลังแข่งขันอยู่

Niche MarketNiche Marketarticle

ผู้ประกอบการขนาดเล็กต้องรู้จักเลือกใช้   เทคโนโลยีที่เหมาะสม (appropriate technology) และ ตลาดที่เหมาะสม (appropriate market)  ผู้ประกอบการขนาดเล็ก ควรแสวงหา ช่องว่างในตลาด (niche) ที่เหมาะสม สำหรับ สินค้า หรือ บริการ เพื่อให้การส่งเสริมการตลาดเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

ทำร้านอาหารอย่างไร ไม่ให้ขาดทุนทำร้านอาหารอย่างไร ไม่ให้ขาดทุนarticle

ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา  ข่าวคราวธุรกิจระดับ SME ต้องปิดกิจการไปมีนับพันรายทั่วประเทศ  หนึ่งในจำนวนนั้น คือ ธุรกิจร้านอาหารซึ่งเป็นธุรกิจที่เปิดง่าย แต่อยู่รอดได้ยาก โดยเฉพาะในภาวะที่ต้นทุนวัตถุดิบด้านอาหารโดยตรงสูงขึ้น

การพัฒนาการท่องเที่ยวชุมชนการพัฒนาการท่องเที่ยวชุมชนarticle

การพัฒนาการท่องเที่ยวภายในประเทศ มีความสำคัญต่อการเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างมาก  เป็นโอกาสในการกระจายรายได้สู่ชุมชนในชนบท และการจ้างงานในท้องถิ่น

คุณรู้เรื่องกาแฟบ้างใหม?article

กาแฟ ได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของไมตรีจิตระดับสากลสำหรับคนแทบทุกชาติ ซึ่งจะเลือกใช้กาแฟ เป็นเครื่องดื่มในเวลานัดพบ การนัดหมายหรือประชุมทางธุรกิจ การหยุดพักระหว่างการประชุม หรือ เป็นเครื่องดื่มประกอบอาหาร เช่น อาหารเช้า จะมีบริการกาแฟ เป็นส่วนประกอบด้วยทุกครั้ง

หน้า 1/3
1 2 3  [ถัดไป]
[Go to top]