หลักสูตรที่เปิดสอนในปัจจุบัน
เรื่องน่าอ่าน
dot

dot


BOOKS

 



การจัดการสิ่งแวดล้อมในโรงแรมSUSTAINABLE HOTEL & EVENT MANAGEMENTarticle

รวบรวมข้อมูล และองค์ความรู้หลากหลาย ภายใต้การจัดกิจกรรมต่างๆ ของการจัดการสิ่งแวดล้อมอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ผู้ประกอบการโรงแรมและรีสอร์ทขนาดกลางและขนาดเล็กนำไปประยุกต์ใช้ในการพัฒนามาตรฐานด้านการจัดการสิ่งแวดล้อมภายในโรงแรมไปสู่บริการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

เทคนิคการลดต้นทุนLEAN MANAGEMENT

นำร่องไปสู่การค้นคว้าและศึกษาหารูปแบบการจัดการแบบลีนที่เหมาะสมกับโรงแรมในประเทศไทย เพื่อทำให้โรงแรมสามารถควบคุมต้นทุนค่าใช้จ่ายในการบริหารอย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มความความสามารถในการแข่งขันและเพื่อความอยู่รอดของโรงแรมในประเทศไทย

การออกแบบบริการสำหรับโรงแรม และ รีสอร์ทขนาดเล็กSERVICE DESIGN For Small Hotels & Resorts

นำเสนอแนวทางการจัดรูปแบบการบริการที่เหมาะสมสำหรับโรงแรมขนาดเล็กของไทย โดยนำจุดเด่นทางวัฒนธรรมของไทยประยุกต์ใช้กับนวัตกรรมบริการและเทคโนโลยีทันสมัยต่างๆ เพื่อสร้างความแแตกต่าง และมีเอกลักษณ์โดดเด่นในการบริการเฉพาะต้ว

กลยุทธการสร้างแบรนด์สำหรับโรงแรมขนาดเล็กBRAND BUILDING STRATEGY For Small Hotels and Resorts

คู่มือการสร้างแบรนด์ของผู้ประกอบการโรงแรมขนาดเล็ก ครอบคลุมถึงสาระต่างๆ ที่จำเป็นต้องเตรียมก่อนการสร้างแบรนด์ ความหมายของแบรนด์ ขั้นตอน และกระบวนการสร้างแบรนด์ รวมถึงกลยุทธการสื่อสารในการสร้างแบรนด์ เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นในการจุดประกายความคิดของผู้ประกอบการที่เริ่มเล็งเห็นความสำคัญของแบรนด์

การตลาดวิวัฒน์อุตสาหกรรมท่องเที่ยวMARKETING Evolution

นำเสนอการมองต่างมุม ต่างมิติ ในการใช้กลยุทธการด้านการตลาดที่หลากหลายและวิวัฒนาการการตลาดในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่ กมล รัตนวิระกุล THMA Thought Leader ได้ประสบมาตลอด 40 ปี สำหรับนำไปใช้เป็นแนวทางในการวางกลยุทธการตลาด และหลีกเลี่ยงข้อบกพร่องต่างๆ

ทำไมโรงแรมจึงล้มเหลวWhy Hotels Fail?

การรวบรวมปัญหาต่างๆ ในการบริหารจัดการโรงแรม เพื่อเสริมความรู้และประสบการณ์ด้านการบริหารโรงแรม ช่วยป้องกันปัญหาและหลีกเลี่ยงอุปสรรคต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นต่อธุรกิจ

คุณสมบัติพนักงานบริการและเกร็ดความรู้อาหารและเครื่องดื่มคุณสมบัติพนักงานบริการและเกร็ดความรู้อาหารและเครื่องดื่ม

คู่มือสำหรับแสวงหาความรู้ในเรื่องการบริการอาหารและเครื่องดื่ม รวมทั้ง ความปลอดภัยในห้องอาหาร ตอบโจทย์การนำไปใช้อบรมพนักงานบริการ และตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการโรงแรมและร้านอาหาร

การจัดการยุคใหม่ธุรกิจอาหาร และ เครื่องดื่มMODERN Management for Food and Beverages Business

การมองต่างมุม ต่างมิติในการแสวงหากลยุทธ์ในการจัดการธุรกิจอาหารให้ประสบความสำเร็จ สำหรับผู้สนใจที่ไม่มีความรู้ในเรื่องธุรกิจอาหาร ได้เริ่มเรียนรู้ เพื่อใช้เป็นแนวทางในการบริหาร และหลีกเลี่ยงข้อบกพร่องต่างๆ ที่มีผู้เคยประสบมาก่อน

หน้า 1/1
1
[Go to top]