
|
![]() | SUSTAINABLE HOTEL & EVENT MANAGEMENT![]() รวบรวมข้อมูล และองค์ความรู้หลากหลาย ภายใต้การจัดกิจกรรมต่างๆ ของการจัดการสิ่งแวดล้อมอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ผู้ประกอบการโรงแรมและรีสอร์ทขนาดกลางและขนาดเล็กนำไปประยุกต์ใช้ในการพัฒนามาตรฐานด้านการจัดการสิ่งแวดล้อมภายในโรงแรมไปสู่บริการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม |
![]() | LEAN MANAGEMENT นำร่องไปสู่การค้นคว้าและศึกษาหารูปแบบการจัดการแบบลีนที่เหมาะสมกับโรงแรมในประเทศไทย เพื่อทำให้โรงแรมสามารถควบคุมต้นทุนค่าใช้จ่ายในการบริหารอย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มความความสามารถในการแข่งขันและเพื่อความอยู่รอดของโรงแรมในประเทศไทย |
![]() | SERVICE DESIGN For Small Hotels & Resorts นำเสนอแนวทางการจัดรูปแบบการบริการที่เหมาะสมสำหรับโรงแรมขนาดเล็กของไทย โดยนำจุดเด่นทางวัฒนธรรมของไทยประยุกต์ใช้กับนวัตกรรมบริการและเทคโนโลยีทันสมัยต่างๆ เพื่อสร้างความแแตกต่าง และมีเอกลักษณ์โดดเด่นในการบริการเฉพาะต้ว |
![]() | BRAND BUILDING STRATEGY For Small Hotels and Resorts คู่มือการสร้างแบรนด์ของผู้ประกอบการโรงแรมขนาดเล็ก ครอบคลุมถึงสาระต่างๆ ที่จำเป็นต้องเตรียมก่อนการสร้างแบรนด์ ความหมายของแบรนด์ ขั้นตอน และกระบวนการสร้างแบรนด์ รวมถึงกลยุทธการสื่อสารในการสร้างแบรนด์ เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นในการจุดประกายความคิดของผู้ประกอบการที่เริ่มเล็งเห็นความสำคัญของแบรนด์ |
![]() | MARKETING Evolution นำเสนอการมองต่างมุม ต่างมิติ ในการใช้กลยุทธการด้านการตลาดที่หลากหลายและวิวัฒนาการการตลาดในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่ กมล รัตนวิระกุล THMA Thought Leader ได้ประสบมาตลอด 40 ปี สำหรับนำไปใช้เป็นแนวทางในการวางกลยุทธการตลาด และหลีกเลี่ยงข้อบกพร่องต่างๆ |
![]() | Why Hotels Fail? การรวบรวมปัญหาต่างๆ ในการบริหารจัดการโรงแรม เพื่อเสริมความรู้และประสบการณ์ด้านการบริหารโรงแรม ช่วยป้องกันปัญหาและหลีกเลี่ยงอุปสรรคต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นต่อธุรกิจ |
![]() | คุณสมบัติพนักงานบริการและเกร็ดความรู้อาหารและเครื่องดื่ม คู่มือสำหรับแสวงหาความรู้ในเรื่องการบริการอาหารและเครื่องดื่ม รวมทั้ง ความปลอดภัยในห้องอาหาร ตอบโจทย์การนำไปใช้อบรมพนักงานบริการ และตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการโรงแรมและร้านอาหาร |
![]() | MODERN Management for Food and Beverages Business การมองต่างมุม ต่างมิติในการแสวงหากลยุทธ์ในการจัดการธุรกิจอาหารให้ประสบความสำเร็จ สำหรับผู้สนใจที่ไม่มีความรู้ในเรื่องธุรกิจอาหาร ได้เริ่มเรียนรู้ เพื่อใช้เป็นแนวทางในการบริหาร และหลีกเลี่ยงข้อบกพร่องต่างๆ ที่มีผู้เคยประสบมาก่อน |
หน้า 1/1 1 | [Go to top] |