หลักสูตรที่เปิดสอนในปัจจุบัน
เรื่องน่าอ่าน
dot

dot


รายละเอียดหลักสูตร “การจัดการระดับสูง (AMPX 13/2558)” article

หลักสูตร “การจัดการระดัฟแบสูง สำหรับเจ้าของและผู้บริหารระดับสูง / โรงแรม / รีสอร์ท (AMPX 13/2558)”  

 “The Executive Hotel Management Program”

for Small Hotel and Resort Owners (AMPX 13/2558)

Building Awareness of AEC 2015 and Sustainable Management 

 กำหนดการและหัวข้อการอบรม / Subject

วันที่ 1

อาทิตย์ที่  1  พฤศจิกายน 2558 / โรงแรม ปทุมวัน ปริ๊นเซส / ห้องจามจุรี 1 / ชั้น M

Day 1

Sunday, November 1, 2015 / Pathumwan Princess Hotel  / Jamjuree 1 Room / M Floor

09.00 – 12.00 น. : การสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันอย่างยั่งยืน สำหรับผู้ประกอบการโรงแรมขนาดเล็ก

            เพื่อเตรียมพร้อมต่อการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน 2015

Building Sustainable Competitiveness Advantage for Small Hotel Entrepreneurs to cope with

AEC 2015

             โดย :     นายกมล  รัตนวิระกุล

นายกสมาคมการบริหารโรงแรมไทย

12.00 – 13.30 น.  : International Buffet Lunch at “Bistro Restaurant”

13.30 – 17.00 น. : เทคนิคการนำกลยุทธ์ Blue Ocean ในการสร้างความสามารถในการแข่งขันสำหรัผู้ประกอบการ

             โรงแรมขนาดเล็ก

Technique to apply Blue Ocean strategy for Small Hotel Entrepreneurs

โดย  :   นายกมล  รัตนวิระกุล     

นายกสมาคมการบริหารโรงแรมไทย

 

วันที่ 2

เสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2558 / โรงแรมรามาดา พลาซ่า แม่น้ำ ริเวอร์ไซด์ / ห้องปิงวัง / ชั้น 2

Day 2

Saturday, November 7, 2015 / Ramada Plaza Menam Riverside Hotel / Ping-wang / 2nd Floor

09.00 – 12.00    วิสัยทัศน์ผู้ประกอบการโรงแรมไทย ในการเตรียมพร้อมสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน 2015

                            Vision of Thai Hotel Entrepreneur for ASEAN Economic Community in 2015

                            - บทบาทและความสำคัญของนักท่องเที่ยวอาเซียน และเอเชีย ต่อการท่องเที่ยวไทย

                            - การขยายตัวของจำนวนนักท่องเที่ยวในประเทศ

โดย  : นายภราเดช  พยัฆวิเชียร

          อดีตผู้ว่าการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

12.00 – 13.30 น.  :        International Buffet Lunch at “The Terrace@72 Restaurant”

13.30 – 17.00 น. :         การวางแผนเชิงกลยุทธ์สำหรับการตลาดเชิงสร้างสรรค์  Creative marketing strategy

                         การกำหนดวิสัยทัศน์ พันธะกิจ วัตถุประสงค์ เป้าหมาย การกำหนดตำแหน่งทางการตลาด

                         Vision, Business Mission, Objective, Goals, Marketing Positioning, Market Segments

                         - บทบาทของนักท่องเที่ยวเอเชีย ในฐานะกลุ่มนักท่องเที่ยวหลักของไทย

                         - การขยายตัวของนักท่องเที่ยวสตรี และครอบครัว

โดย  :    นายกมล  รัตนวิระกุล

                                    นายกสมาคมการบริหารโรงแรมไทย

วันที่ 3

อาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน 2558 / โรงแรมบันยันทรี  กรุงเทพฯ / ห้องจามจุรี / ชั้น 11

Day 3

Sunday, November 8, 2015 /Banyan Tree Hotel, Bangkok / Jamjuree Room / 11th Floor

09.00 – 12.00 น.   การวางแผนเชิงกลยุทธ์สำหรับการตลาดเชิงสร้างสรรค์ (ต่อ)

Creative marketing strategy (Cont.)

วิเคราะห์พฤติกรรมนักท่องเที่ยว, การตลาดอิเลคทรอนิคส์และสื่อสารการตลาด

Tourist behaviors, E-Marketing and Integrated Communication Technique, Central Reservation System

International Trade Exhibition

การสร้างสินค้าพิเศษ สำหรับลูกค้าเฉพาะกลุ่ม

Creating special product for special market

โดย  :   นายกมล  รัตนวิระกุล     

          นายกสมาคมการบริหารโรงแรมไทย

12.00 – 13.30 น.  :  International Buffet Lunch at Romsai Restaurant”

13.30 – 17.00 น.     เทคนิคการนำเสนอรูปแบบห้องอาหารร่วมสมัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในโรงแรม

How to present contemporary Green restaurant concept in hotel

            โดย  :   นายยศพิชา  คชาชีวะ

                        ผู้จัดการ  สถาบันแม่บ้านทันสมัย

วันที่ 4

เสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2558 / โรงแรม แชงกรี-ลา กรุงเทพฯ / ห้องมาเลเซีย / กรุงเทพฯ วิงส์ / ชั้น 3

Day 4

Saturday, November 14, 2015  / Shangri-La Hotel, Bangkok / Malaysia Room / Krungthep Wings / 3rd Floor

09.00 – 12.00 น.  กลยุทธการกำหนดราคาห้องพัก และการสร้างรายได้

Hotel pricing and yield management strategy

โดย  :   นายกมล  รัตนวิระกุล     

            นายกสมาคมการบริหารโรงแรมไทย

12.00 – 13.30 น.  :  Thai Set Lunch at Vietnam Room 

13.30 – 17.00     กลยุทธการบริหารรายได้ห้องพักให้ได้ประโยชน์สูงสุด

Effective Hotel yield management strategy

โดย  :   นายกมล  รัตนวิระกุล     

            นายกสมาคมการบริหารโรงแรมไทย

วันที่ 5

อาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน 2558 / โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพฯ / ห้อง Atelier 01 ชั้น 5

Day 5

Sunday, November 15, 2015 / Le Meridian Hotel, Bangkok / Atelier 01 Room / 5th Floor

09.00 – 12.00 น.   เทคนิคการจัดการโลจิสติคส์ และห่วงโซ่อุปทานภายในโรงแรม

Hotel logistic and supply chain management for hotel

โดย  :    นายกิติกร  เถินบุรินทร์    

            ที่ปรึกษา โรงแรมนิมมานไหม, เชียงใหม่

12.00 – 13.30 น. International Buffet Lunch at Latest Recipe, 2nd Floor

13.30 – 17.00 . วัฒนธรรมการบริการ และการออกแบบบริการภายในโรงแรม

Service culture and service design for Hotels and Resorts

โดย  :    นายกมล รัตนวิระกุล

                        นายกสมาคมการบริหารโรงแรมไทย 

วันที่ 6

เสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2558 / โรงแรมรอยัลออคิด เชอราตัน / ห้องแพนนีเซีย 2 / ชั้น 2

Day 6

Saturday, November 21, 2015 / Royal Orchid Sheraton / Panisea  Room 2 / 2nd Floor

09.00 – 12.00 น.  การบริหารทรัพยากรมนุษย์ตามฐานสมรรถนะของพนักงาน

Competency based human resource management

โดย  :    นายกมล  รัตนวิระกุล     

                นายกสมาคมการบริหารโรงแรมไทย

12.30 – 13.30 น.  :  International Buffet Lunch at “Feast Restaurant”

13.30 – 17.00 น.    เทคนิคการวางแผนและการจัดการครัวของโรงแรมขนาดเล็กอย่างมีประสิทธิภาพ

                        Effective planning and management of small hotel kitchen

            โดย  :   นายรพีพร รพิพันธ์

                        ผู้จัดการแผนกอาหารและเครื่องดื่ม และบริหารผลิตภัณฑ์อาหาร

                        กลุ่มบริษัท ฟู้ดแลนด์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต Foodland Supermarket

วันที่ 7

อาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน 2558 / โรงแรม เจ ดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ / ห้องแมนฮัตตัน สตูดิโอ ชั้น 2

Day 7

Sunday November 22, 2015 / JW Marriott,  Bangkok / Manhattan Studio / 2nd Floor

09.00 – 12.00 น.  เทคนิคและวิธีการสร้างแบรนด์สำหรับโรงแรม

Brand building technique for small hotels and resorts

โดย  :    นายกมล  รัตนวิระกุล     

            นายกสมาคมการบริหารโรงแรมไทย          

12.00 – 13.30 น.  :  Chinese Lunch at “Man Ho” Chinese Restaurant 

13.30   – 15.00   เทคนิคการนำเสนอเว็บไซด์และการตลาด Online

Hotel website and Online Marketing technique

โดย  :   นางสาวอัฐพร  เศวตพิกุล

               Director of Sales / Alpome Thailand Co., Ltd.

15.30– 17.00 น.  สัมมนาเชิงปฏิบัติการ การออกแบบงานบริการของพนักงาน

Service design for hotel employee workshop

โดย  :    นายกมล  รัตนวิระกุล     

     นายกสมาคมการบริหารโรงแรมไทย

 วันที่ 8

เสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2558 / โรงแรม เรเนซองส์ ราชประสงค์ กรุงเทพ / ห้อง Bytes / ชั้น 5

Day 8

Saturday, November 28, 2015 Renaissace Ratchaprasong Bangkok Hotel / Bytes Room / 5th Floor

 09.30– 12.00 น. : การลดปริมาณ คาร์บอนฟุตพริ้นท์ ในโรงแรม เพื่อให้เป็นมิตรกับสภาวะโลกร้อน

How to reduce carbon footprint in hotel for a climate friendly situation

โดย  :    ดร. ณัฐวรพล รัชสิริวัชรบุล Ph.d., PE. (IE)           

                 ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ/ที่ปรึกษาอาวุโส

                 บริษัท ซัสเทนเอเบิล เอ็นจิเนียริ่ง กรุ๊ป จำกัด

12.00 – 13.30 น.  :  Italian Lunch at “La Tavola”

13.30– 17.00   สัมมนาเชิงปฏิบัติการ การจัดทำคู่มือมาตรฐานการทำงาน

Hotel Standard Operating Procedures Manual Workshop

โดย  :    นายกมล  รัตนวิระกุล     

            นายกสมาคมการบริหารโรงแรมไทย

18.00– 19.30 น.  รับประทานอาหารเย็นร่วมกันสำหรับผู้เข้าสัมมนาทุกท่าน

Networking Dinner at “Feiya” Chinese Restaurant

20.00 – 21.00 . :เช็คอิน เพื่อเข้าพักที่ โรงแรม Eastin Grand Hotel Sathorn, Bangkok

พักค้างคืนที่ โรงแรม Eastin Grand Hotel Sathorn, Bangkok

วันที่ 9

อาทิตย์ ที่ 29 พฤศจิกายน 2558  / โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ / ห้องช่องนนทรี ชั้น 12

Day 9

Sunday, November 29, 2015 / Eastin Grand Sathorn Hotel Bangkok / Chong Nonsri / 12th Floor

07.00 – 08.30 น.   International Buffet Breakfast at “The Glass House”

09.00 – 12.00 น.          การนำเสนอแผนการตลาดโดยผู้เข้ารับการอบรม

                        Presentation of Marketing Plan

      โดย  :         ผู้เข้าร่วมการอบรม

                        All participants

                  วิจารณ์และแนะนำโดย  :     นายกมล  รัตนวิระกุล

                                               นายกสมาคมการบริหารโรงแรมไทย

                                               นายไพฑูรย์ ตั้งมนัสสุขุม

                                               เลขาธิการสมาคมการบริหารโรงแรมไทย

12.00 – 13.30 น. :  Italian Set Lunch at “Luce Restaurant”

Check Out

13.30 – 17.00 น.

การนำเสนอแผนการตลาดโดยผู้เข้ารับการอบรม (ต่อ)

Presentation of Marketing Plan

โดย  :    ผู้เข้าร่วมการอบรม

            All participants

วิจารณ์และแนะนำโดย  : นายกมล  รัตนวิระกุล

                                    นายกสมาคมการบริหารโรงแรมไทย

                                    นายไพฑูรย์ ตั้งมนัสสุขุม

                                    เลขาธิการสมาคมการบริหารโรงแรมไทย

สรุปการสัมมนา

 

หมายเหตุ – หัวข้อการสัมมนาอาจมีการปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสม

คณะวิทยากร

1. นายภราเดช พยัฆวิเชียร     อดีตผู้ว่าการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

2. นายกมล รัตนวิระกุล          นายกสมาคมการบริหารโรงแรมไทย

3. นายยศพิชา คชาชีวะ          ผู้จัดการสถาบันแม่บ้านทันสมัย นายกิติกร เถินบุรินทร์ ที่ปรึกษา โรงแรมนิมมานไหม,

                                             เชียงใหม่

4. นายไพฑูรย์ ตั้งมนัสสุขุม     เลขาธิการ สมาคมการบริหารโรงแรมไทย

5. นางสาว อัฐพร เศวตพิกุล    Director of Sales Alpome Thailand Co., Ltd.

6. ดร. ณัฐวรพล รัชสิริวัชรบุล  ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ/ที่ปรึกษาอาวุโส บริษัท ซัสเทนเอเบิล เอ็นจิเนียริ่ง กรุ๊ป จำกัด

7. นายรพีพร รพิพันธ์              ผู้จัดการแผนกอาหารและเครื่องดื่ม และบริหารผลิตภัณฑ์อาหาร กลุ่มบริษัท ฟู้ดแลนด์

                                             ซุปเปอร์มาร์เก็ต Foodland Supermarket

คอร์สนี้เหมาะสำหรับ

 " เจ้าของธุรกิจ / ผู้ประกอบการ / ผู้บริหารระดับสูงในธุรกิจโรงแรมรีสอร์ท และเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ " 

ค่าธรรมเนียมการเข้าร่วมสัมมนา

1. ค่าธรรมเนียมการเข้าร่วมสัมมนา    55,500   บาท ต่อ ท่าน

2. ค่าธรรมเนียมนี้ รวม       

2.1 ค่าเอกสาร สิ่งพิมพ์ และ ซีดี ประกอบการสัมมนา

2.2 ค่าวิทยากร

2.3 ค่าอาหารว่าง วันละ 2 มื้อ  อาหารกลางวัน และเครื่องดื่มตลอด 9 วัน

2.4 อาหารเย็น 1 มื้อ

2.5 ค่าที่พักค้างแรม 1 คืน ที่ Eastin Grand Sathorn Hotel Bangkok (พัก 2 ท่าน ต่อห้องคู่)

2.6 อาหารเช้า 1 มื้อ  ที่ Eastin Grand Sathorn Hotel Bangkok

2.7 ค่าบริการ อื่น ๆ

**  หากท่านประสงค์จะพักคนเดียว   ต้องจ่ายเพิ่มอีก  ท่านละ 1,500 บาท **




WHAT'S NEW

เปิดรับสมัครผู้เข้าอบรมหลักสูตร "การบริหารการเงิน บัญชี การควบคุมต้นทุน และภาษีโรงแรม (FACT9/2563)" article
เปิดรับสมัครผู้เข้าอบรมหลักสูตร "การจัดการระดับสูง (AMPX 21/2562) article
เปิดรับสมัครผู้สนใจเข้าร่วม "THMA EDUCATIONAL TOUR IN JAPAN 2019" article
เปิดรับสมัครผู้เข้าอบรมหลักสูตร "การจัดการระดับสูง (AMPX 20/2562)" article
เปิดรับสมัครผู้เข้าอบรมหลักสูตร "การบริหารการเงิน บัญชี การควบคุมต้นทุน และภาษีโรงแรม (FACT8/2562)" article
เปิดรับสมัครผู้เข้าอบรมหลักสูตร "การจัดการระดับสูง (AMPX 19/2561)" article
SME Hotel Service Quality Award II 2018 article
เปิดรับสมัครผู้เข้าอบรมหลักสูตร "การบริหารการเงิน บัญชี การควบคุมต้นทุน และภาษีโรงแรม (FACT7/2561)" article
เปิดรับสมัครผู้เข้าอบรมหลักสูตร "การจัดการระดับสูง (AMPX 18/2561)" article
เปิดรับสมัครผู้เข้าอบรมหลักสูตร “การจัดการระดับสูง (AMPX 17/2560)" article
เปิดรับสมัครผู้สนใจเข้าร่วม "THMA EDUCATIONAL TOUR IN JAPAN 2017" article
เปิดรับสมัครผู้เข้าอบรมหลักสูตร "การบริหารการเงิน บัญชี การควบคุมต้นทุน และภาษีโรงแรม (FACT 6/2560)" article
เปิดรับสมัครผู้เข้าอบรมหลักสูตร "การจัดการระดับสูง (AMPX 16/2560)" article
เปิดรับสมัครผู้สนใจเข้าร่วม "THMA EDUCATIONAL TOUR IN PARIS 2016" article
เปิดรับสมัครผู้เข้าอบรมหลักสูตร "การจัดการระดับสูง (AMPX 15/2559)" article
เปิดรับสมัครผู้สนใจเข้าร่วมการนัดพบคู่ค้าผู้ประกอบการโรงแรม ย่างกุ้ง และมัณฑะเลย์ ครั้งที่ 3 article
เปิดรับสมัครผู้เข้าอบรมหลักสูตร "การจัดการระดับสูง (AMPX 14/2559)" article
เปิดรับสมัครผู้เรียนหลักสูตร "การลดต้นทุนและการจัดการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม" article
รายละเอียดหลักสูตร "GREEN & LEAN HOTEL 2016" article
เปิดรับสมัครผู้เข้าอบรมหลักสูตร "การจัดการระดับสูง (AMPX 13/2558)" article
เปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมกิจกรรม THMA JAPAN EDUCATIONAL TOUR 2015 article
รับสมัครผู้สนใจเข้าร่วม HOTEL & RESTAURANT BIZMATCH นครโฮจิมินห์ เวียดนาม article
เปิดรับสมัครผู้เข้าอบรมหลักสูตร "การบริหารการเงิน บัญชี การควบคุมต้นทุน และภาษีโรงแรม (FACT 5/2558)" article
สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการโรงแรมไทย เปิดดำเนินการแล้ว article
รับสมัครผู้เข้าอบรมหลักสูตร "บริหารโรงแรมอย่างไรให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (CASH)" article